Hành khách máy bay “say rượu” bị phạt vì tiểu vào cốc trong quá trình chậm chuyến tại sân bay Úc

(SeaPRwire) –   Một hành khách đã bị phạt vì tiểu vào một chiếc cốc trong khi máy bay đang chờ rời sân bay sau khi hạ cánh.

Vụ việc xảy ra sau chuyến bay kéo dài 3 giờ của Air New Zealand từ Auckland vào tháng 12 năm ngoái và một tòa án tại Sydney đã phạt người đàn ông 53 tuổi này 395 đô la vì hành vi gây khó chịu vào tháng 2, các quan chức cho biết hôm thứ Sáu.

Vụ việc chỉ được đưa ra công chúng vào thứ Sáu, khi trang web tin tức Stuff đưa tin rằng một hành khách ngồi cùng hàng, chỉ được biết đến với tên là Hollv, cho biết đã báo cáo hành vi này với phi hành đoàn.

Cô ấy cho biết cô và cô con gái 15 tuổi ngồi ở lối đi và ghế giữa, còn người đàn ông ngồi ở ghế cửa sổ, chưa được công bố danh tính, đã đi tiểu vào cốc.

Stuff đưa tin, Hollv cho biết máy bay đã đỗ trên đường băng khoảng 20 phút, chờ được phân bổ cổng tại nhà ga, khi cô nghe thấy tiếng rõ mồn một của hành khách đang đi tiểu vào một chiếc cốc.

Cô ấy cho biết người đàn ông “rõ ràng là khá say” và đã làm đổ nước tiểu vào tiếp viên hàng không khi rời khỏi máy bay, trang web này đưa tin.

Nhưng tai nạn với tiếp viên không chỉ vậy. Cảnh sát liên bang Úc cho biết trong một tuyên bố rằng cảnh sát đã đưa anh ta khỏi máy bay vì anh ta đã “tiểu vào cốc trong lúc đang ngồi trên ghế”.

Air New Zealand cho biết họ không bình luận về các sự cố cá nhân. Hãng cho biết, hãng cấm từ 5 đến 10 khách hàng mỗi tháng vì hành vi gây rối, bao gồm say xỉn.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.