Đức bắt một cổ động viên bóng đá Ý vì chào Hitler tại quán bia

(SeaPRwire) –   Một cổ động viên người Ý trong khoảng 100 người ủng hộ câu lạc bộ bóng đá Lazio đã hát những bài hát phát xít trong quán bia nơi Adolf Hitler thành lập đảng Quốc xã đã bị bắt và bị phạt tiền vì chào Hitler.

Người phát ngôn cảnh sát Munich Michael Marienwald cho biết vào thứ Ba rằng một thanh niên 18 tuổi người Ý đã bị phạt một khoản tiền bốn chữ số sau khi cảnh sát được gọi đến quán bia Hofbräuhaus vào tối thứ Hai.

Marienwald nói rằng cảnh sát đang xem xét hành động tiếp theo chống lại nhiều cá nhân sau khi một nhóm lớn người hâm mộ Lazio đã quay phim trong quán bia hát về Blackshirts, cánh vũ trang của Đảng Phát xít Quốc gia Ý.

Trong một video được xuất bản bởi tờ báo La Repubblica, những người hâm mộ kết thúc bài hát bằng cách hô to “Duce! Duce! Duce!” đề cập đến cựu thủ tướng Benito Mussolini, đồng minh của Hitler. Những người hâm mộ dường như đang chào phát xít.

Hitler thành lập Đảng Công nhân Quốc gia Xã hội chủ nghĩa Đức, còn được biết đến nhiều hơn là Đảng Quốc xã, với một bài phát biểu tại cùng một quán bia vào năm 1920.

Những người hâm mộ Lazio đã đến để ủng hộ đội bóng của họ trong trận đấu Champions League với Bayern Munich vào thứ Ba. Lazio đã giành chiến thắng 1-0 ở lượt đi và đang cố gắng lọt vào tứ kết.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.