Công dân Mỹ-Israel bị bắt cóc ngày 7 tháng 10 đã tử vong, IDF cho hay

(SeaPRwire) –   Lực lượng Phòng vệ Israel đã thông báo rằng một công dân Mỹ-Israel đã bị bắt cóc vào ngày 7 tháng 10 trong khi những tên khủng bố Hamas tấn công miền nam Israel và thảm sát hàng trăm người đã được xác nhận là đã chết.

Trụ sở Diễn đàn Gia đình Người mất tích và Bị bắt làm con tin cho biết họ đang thương tiếc cho cái chết của Trung sĩ Itay Chen, người đã phục vụ tại biên giới Gaza và bị bắt làm con tin vào ngày mà Israel coi là “Thứ Bảy đen tối”. Cơ quan chức năng Israel cho biết thi thể của Itay “vẫn bị Hamas giam giữ”. 

“Chúng tôi chia sẻ nỗi đau sâu sắc của gia đình Chen. Itay Chen (19 tuổi) luôn được bạn bè vây quanh. Một cá nhân được yêu mến, người đã thu hút những người khác đến với mình bằng sự ấm áp. Itay yêu đất đai, đi bộ đường dài và là một huấn luyện viên cao cấp trong các phong trào thanh niên – một người của trái đất”, một tuyên bố tưởng nhớ về anh có đoạn viết. 

“Itay rất gắn bó với Gucci, chú chó cưng của gia đình”, tuyên bố tiếp tục. “Cậu ấy chơi bóng rổ rất giỏi, thích thể thao, đồ ăn ngon và nghe nhạc. Itay là con giữa trong ba anh chị em. Cậu ấy đã có mối quan hệ hơn một năm với Neta, người mà cậu ấy gọi là tình yêu của đời mình.” 

Tính đến thứ Hai, vẫn còn 134 con tin bị giam giữ ở Gaza và 34 người trong số họ được coi là đã chết.

Đây là một câu chuyện đang phát triển. Hãy quay lại đây để cập nhật.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.