Con trai của lãnh đạo quân sự Sudan qua đời do thương tích sau vụ tai nạn xe máy ở Thổ Nhĩ Kỳ

(SeaPRwire) –   Con trai của Mohammed Hamdan Dagalo, còn được gọi là Hemedti, đã qua đời tại bệnh viện vào thứ Sáu hai tháng sau khi anh bị thương nặng trong một vụ tai nạn xe máy ở thủ đô Ankara của Thổ Nhĩ Kỳ, theo báo cáo của cơ quan thông tấn nhà nước Thổ Nhĩ Kỳ.

Mohammed Fattah Burhan Rahman đang được điều trị tại một bệnh viện ở Ankara kể từ vụ tai nạn xe máy ngày 6 tháng 3, khi chiếc xe máy của anh va chạm với một chiếc xe ở ngoại ô thành phố, Cơ quan Thông tấn Anadolu cho biết.

Cơ quan truyền thông tư nhân DHA cho biết anh bị ném ra xa vài mét do va chạm mạnh và đang điều trị tại đơn vị chăm sóc đặc biệt của bệnh viện.

Burhan, người lãnh đạo thực tế của Sudan, cùng một số thành viên gia đình đã được thông báo về cái chết, DHA cho biết.

Chính quyền Thổ Nhĩ Kỳ chưa có tuyên bố ngay lập tức. Các quan chức đại sứ quán Sudan không thể liên lạc để bình luận.

Sudan rơi vào hỗn loạn vào giữa tháng 4 năm 2023, khi căng thẳng lâu dài giữa quân đội của nước này do Burhan lãnh đạo và lực lượng hỗ trợ nhanh do Hemedti chỉ huy bùng phát thành các cuộc giao tranh trên đường phố tại thủ đô Khartoum. Các cuộc giao tranh đã lan rộng ra các khu vực khác của đất nước, đặc biệt là khu vực đô thị và khu vực Darfur phía tây.

Trước đó trong năm nay, con trai của Tổng thống Somalia đã bị kết án “gây cái chết do sơ suất” bởi một tòa án Thổ Nhĩ Kỳ sau khi chiếc xe ngoại giao mà anh điều khiển đâm vào một người giao hàng xe máy trên đường cao tốc ở Istanbul. Tòa án đã kết án anh 2 năm rưỡi tù nhưng sau đó đã chuyển hình phạt thành tiền phạt.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.