Chủ nhà bất mãn biểu tình phản đối việc cải tạo bếp kém chất lượng thời Chiến tranh Lạnh bằng vũ khí: ‘Trả tiền lại cho tôi’

(SeaPRwire) –   Theo báo cáo, một chủ nhà bất mãn đã phản đối công trình cải tạo nhà bếp kém chất lượng bằng cách đỗ xe một khẩu pháo thời Chiến tranh Lạnh đã ngừng hoạt động tại bãi đậu xe của một cửa hàng sửa chữa nhà cửa – và từ chối di chuyển khẩu pháo. 

Paul Gibbons, 63 tuổi, cho biết về cuộc biểu tình của mình nhằm phản đối chuỗi cửa hàng sửa chữa nhà cửa Wickes của Anh Quốc: “Tôi dự định ở lại đây cho đến khi nào công lý được thực thi. Tôi cảm thấy kỳ lạ vì Wickes có thể tùy ý chọn ra những phần trong luật mà họ sẽ tuân theo. Chiếc xe tăng vẫn ở đó như một cuộc biểu tình hòa bình. Nếu họ muốn di chuyển chiếc xe tăng, có một giải pháp rất đơn giản: Hoàn lại cho tôi số tiền mà họ đang giữ của tôi và chi trả các khoản chi tiêu phát sinh của tôi”. 

Gibbons cho biết thử thách với nhà bếp của ông bắt đầu từ tháng Hai năm ngoái, khi Wickes lắp đặt một nhà bếp mới tại ngôi nhà của ông ở Kingsclere với giá 25.000 bảng Anh, hay khoảng 31.700 đô la. Ông nói với các phương tiện truyền thông Anh rằng ông từng tìm hiểu nhiều cửa hàng và nhà thầu khác chuyên về việc sửa chữa nhà cửa trước khi quyết định chọn Wickes thực hiện công việc này. 

Gibbons cho rằng ông đã bị lừa gạt, khiến nấm mốc phát triển bên dưới bồn rửa của mình, các ngăn kéo không đóng được và một lần, có một ngăn kéo gần như rơi trúng con chó của ông. 

Ông nói vào tháng Mười Hai với tờ Telegraph rằng: “Lớp sơn hoàn thiện kém đến mức tệ hại, và một nửa số tủ bếp không vừa như lẽ ra chúng phải vừa. Theo hợp đồng và những gì tôi được thông báo là công trình mất hai tuần để hoàn thành, sau 10 tháng, tôi vẫn phải chịu đựng một căn bếp thậm chí còn chẳng thể sử dụng như bình thường”.

Ông cho biết cửa hàng đã không khắc phục và ông đang “lên tiếng phản đối” bằng cách đỗ một khẩu pháo tự hành Abbot ngừng hoạt động sản xuất năm 1963 bên ngoài một địa điểm của Wickes tại Basingstoke. 

“Điều tồi tệ nhất là Wickes từ chối thừa nhận rằng chất lượng của căn bếp ở mức độ rất thấp so với tiêu chuẩn mà họ đưa ra”, ông nói vào cuối năm ngoái. “Họ đáng lẽ phải giải quyết các vấn đề này khi chúng phát sinh thay vì khất lần cho qua, và tôi lên tiếng phản đối chỉ đơn giản là để nói rằng điều này là không đúng”.

Gibbons cho biết ông ấy đã liên hệ với một người cho thuê chiếc xe này cho những người phản đối các cửa hàng lớn, và đỗ chiếc xe này bên ngoài cửa hàng vào ngày 27 tháng Mười Hai. Ông đang yêu cầu cửa hàng hoàn lại tiền cho mình. 

Một tấm biển trên xe có nội dung: “Cảnh báo Nhà cung cấp Thiết bị Nhà bếp vô trách nhiệm và kém năng lực”.

Gibbons cho biết vào tháng này, một mảnh giấy đã được dán trên khẩu pháo cảnh báo rằng khẩu pháo sẽ bị xóa khỏi “trong vòng 14 ngày”, kể từ ngày 23 tháng Giêng.

Mảnh giấy có nội dung: “Chiếc xe/vật phẩm này đã được thông báo với chúng tôi là bị bỏ lại và/hoặc không có giấy phép đi đường hợp lệ và sẽ bị xóa khỏi bãi đậu xe này trong vòng 14 ngày kể từ khi thông báo này được ban hành”, SWNS đưa tin. 

“Nếu chiếc xe này không bị bỏ lại, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại bên dưới ngay lập tức và/hoặc sắp xếp để xe được di chuyển khỏi bãi đậu xe”.

Theo báo cáo, nếu chiếc xe không được di chuyển, chiếc xe sẽ bị “bán hoặc tiêu hủy”.

Gibbons phản pháo rằng ông không có ý định di chuyển chiếc xe trừ khi được hoàn lại tiền. Ông nói thêm rằng ông sẽ liên hệ với cảnh sát địa phương nếu cửa hàng cố gắng di chuyển hoặc phá hủy chiếc xe.  

Ông nói với SWNS: “Tôi không yêu cầu phải bồi thường một khoản tiền lớn, tôi chỉ muốn được quay trở về tình cảnh như năm ngoái khi cơn ác mộng này bắt đầu”. 

Trước đó, một phát ngôn viên của Wickes đã nói với các kênh địa phương rằng họ biết về chiếc xe này và đang “làm việc để giải quyết vấn đề”. 

Người phát ngôn nói rằng: “Chúng tôi biết về tình hình tại cửa hàng Basingstoke và muốn gửi lời xin lỗi đến những khách hàng đến mua sắm tại cửa hàng hôm nay vì sự bất tiện này. Bộ phận Quan hệ Khách hàng của chúng tôi đã liên hệ với khách hàng để thảo luận về việc lắp đặt và giúp giải quyết vấn đề”.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.