Cảnh sát bắt giữ 14 người di cư ở trung tâm tái định cư ở Ý vì bạo loạn sau khi người di cư Guinea tự tử

(SeaPRwire) –   Cơ quan chức năng đã bắt giữ 14 người di cư từ chín quốc gia về tội nghi ngờ liên quan đến bất ổn trong trung tâm trục xuất sau cái chết của một người di cư từ quốc gia châu Phi Guinea, cảnh sát cho biết thứ Hai.

Sau khi thi thể được phát hiện vào Chủ nhật sáng, người di cư trong trung tâm bắt đầu đốt chăn màn và ném đồ vật vào nhân viên thực thi pháp luật. họ đã đập hai vách ngăn. Một nhóm đã tiếp cận các phương tiện cảnh sát đang đậu, đốt một chiếc xe, trong khi một nhóm khác đi vào phòng mà nhân viên thực thi pháp luật giữ đồ cá nhân, họ lấy và phá hủy. Những nghi phạm cũng phá hủy tám máy quay phim giám sát, cảnh sát cho biết.

Cơ quan chức năng đã sử dụng hơi cay để làm dịu tình hình bất ổn, kéo dài cho đến tối. Ba sĩ quan bị thương.

Những nghi phạm đến từ Ma-rốc, Pakistan, Guinea, Cuba, Chile, Senegal, Tunisia, Nigeria và Gambia, cảnh sát cho biết.

Một đã đến thăm trung tâm vào Chủ nhật cho biết người di cư Guinea 21 tuổi đã tự treo cổ sau khi bày tỏ sự tuyệt vọng về việc không thể trở về nhà để gia nhập gia đình mình.

“Những trung tâm này là những lỗ đen về quyền và nhân đạo,’’ dân biểu Riccardo Magi nói với đài truyền hình La Repubblica, kêu gọi đóng cửa chúng. “Hầu hết mọi người đang bị giam giữ ở đây sẽ không bao giờ được trục xuất.”

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.