Cảnh sát Áo tăng cường kiểm tra biên giới sau khi Đức hợp pháp hóa cần sa

(SeaPRwire) –   Áo sẽ tăng cường kiểm tra cảnh sát gần biên giới sau khi nước láng giềng hợp pháp hóa việc sở hữu một lượng cần sa hạn chế để sử dụng giải trí, quan chức an ninh hàng đầu của quốc gia này cho biết hôm thứ Ba.

Các quy định mới của Đức có hiệu lực vào thứ Hai, hợp pháp hóa việc người lớn sở hữu tối đa 25 gram (gần 1 ounce) cần sa cho mục đích giải trí và cho phép cá nhân trồng tối đa ba cây để sử dụng cá nhân.

Phần thứ hai của , theo đó cư dân Đức từ 18 tuổi trở lên sẽ được phép tham gia các câu lạc bộ trồng cần sa phi lợi nhuận mà họ có thể mua cần sa, có hiệu lực từ ngày 1 tháng 7.

Các quốc gia châu Âu có nhiều quy định và cách tiếp cận khác nhau đối với cần sa, vẫn là bất hợp pháp để sử dụng giải trí ở hầu hết các nơi. Áo không có kế hoạch đi theo con đường của Đức và cho biết họ rất muốn ngăn chặn mọi hoạt động mua bán xuyên biên giới.

“Cảnh sát sẽ tiến hành kiểm tra chặt chẽ hơn, đặc biệt là ở khu vực gần biên giới, nhằm đưa các phương tiện và người lái xe đang sử dụng chất gây nghiện ra khỏi vòng lưu thông”, Bộ trưởng Nội vụ Gerhard Karner cho biết trong một tuyên bố. “Mục đích của việc này là để bảo vệ tất cả những người tham gia giao thông.”

Bộ của ông cho biết các sĩ quan cảnh sát mặc thường phục và các chuyên gia từ các sở giao thông vận tải khu vực được đào tạo để nhận biết các triệu chứng suy giảm do sử dụng ma túy sẽ được triển khai.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.