Cảnh sát Anh nói rằng nghi phạm tấn công bằng hóa chất ở London có thể đã mất tích ở Sông Thames

(SeaPRwire) –   Nghi phạm trong vụ tấn công hóa chất ở London có thể đã biến mất trong sông Thames, cảnh sát Anh nói.

Chỉ huy cảnh sát Jon Savell nói rằng hình ảnh camera giám sát cho thấy Abdul Ezedi đi trên cầu bắc qua sông nhưng không thấy anh ta rời khỏi. Các điều tra viên kết luận anh ta có thể “đã rơi xuống nước”, mặc dù họ vẫn chưa tìm thấy thi thể.

“Vào thời điểm này trong năm, sông Thames chảy rất nhanh, rộng lớn và đầy những vật cản”, Savell nói với phóng viên. “Rất có thể nếu anh ta rơi xuống nước, cơ thể có thể không xuất hiện trong khoảng 1 tháng, và không loại trừ khả năng anh ta sẽ không bao giờ nổi lên mặt nước.”

Cảnh sát đang truy tìm Ezedi, 35 tuổi, sau khi người phụ nữ và con gái bị tấn công bằng chất kiềm ở khu vực Clapham phía nam London vào ngày 31 tháng 1. Hình ảnh ghi lại Ezedi sau vụ tấn công cho thấy anh ta bị thương nặng ở phía bên phải khuôn mặt.

Trước đây người phụ nữ đã có mối quan hệ với anh ta, theo lời cảnh sát.

Truyền thông Anh đưa tin rằng Ezedi là một người tị nạn Afghanistan được cấp tị nạn ngay cả sau khi bị kết án tội tấn công tình dục vào năm 2018. Đơn xin tị nạn ban đầu của Ezedi bị từ chối, nhưng sau đó ông ta được phép ở lại Vương quốc Anh khi tuyên bố đã cải đạo sang Cơ đốc giáo, tờ báo Daily Telegraph đưa tin.

Cảnh sát cho biết cuộc điều tra vẫn đang tiếp tục.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.