Bức tranh tường trên cây ở London của Banksy được phủ nhựa, bị rào chắn sau hành vi phá hoại rõ ràng

(SeaPRwire) –   Nó đã đẹp trong khi nó tồn tại.

Một bức tranh tường của nghệ sĩ đường phố khó nắm bắt Banksy xuất hiện vào tuần trước trên một con phố của London đã được bọc trong nhựa và rào lại sau một hành động phá hoại rõ ràng.

Tác phẩm nằm trên bức tường bốn tầng gần một dự án nhà ở công cộng. Bên cạnh một cây anh đào thật đã bị cắt tỉa nghiêm trọng, nghệ sĩ đã tô hình một người nhỏ cầm vòi phun áp lực. Những mảng sơn xanh lá cây trên bức tường chính là lá cây của cái cây đã mất. Tác phẩm nhanh chóng thu hút đám đông, bao gồm những người hâm mộ Banksy từ khắp nơi trên thế giới. Hai ngày sau, nó bị tạt sơn trắng.

Sau đó, bức tranh được chủ tòa nhà phủ một lớp nhựa trong suốt và xuất hiện một biển báo cho biết khu vực này đang được giám sát bằng video.

Vào thứ Tư, các công nhân bắt đầu dựng các tấm ván gỗ xung quanh công trường.

Chính quyền địa phương, Hội đồng Islington, cho biết họ đang rào lại công trường để bảo vệ nghệ thuật và cư dân khỏi tác động của du khách.

“Chúng tôi đã nhận được rất nhiều mối quan ngại từ cư dân của mình về sự gián đoạn từ lượng du khách đến tác phẩm nghệ thuật, nơi ngay bên ngoài ngôi nhà của họ,” hội đồng cho biết trong một tuyên bố. Họ cho biết hàng rào sẽ bao gồm các tấm nhựa trong suốt “để bảo vệ tác phẩm nghệ thuật và tạo góc nhìn rõ ràng”.

Banksy, người chưa bao giờ xác nhận đầy đủ danh tính của mình, bắt đầu sự nghiệp bằng cách phun sơn lên các tòa nhà ở Bristol, Anh và đã trở thành một trong những người của thế giới.

Các tác phẩm của ông đã được bán đấu giá hàng triệu đô la và các bức tranh tường ngoài trời trong quá khứ thường bị đánh cắp hoặc gỡ bỏ bởi chủ tòa nhà ngay sau khi xuất hiện. Tháng 12, sau khi Banksy tô hình máy bay không người lái quân sự lên một biển báo dừng ở phía nam London, một người đàn ông đã chụp ảnh đang tháo biển báo bằng kìm cắt bu lông. Sau đó, cảnh sát đã bắt giữ hai người đàn ông vì nghi ngờ ăn cắp và.

Tác phẩm mới nhất sẽ khó bị gỡ bỏ hơn vì tác phẩm dựa vào cái cây để tạo ra tác động của nó.

Hội đồng Islington cho biết họ sẽ theo dõi công trường và “tiếp tục tìm kiếm các giải pháp trong tương lai với chủ tòa nhà để mọi người có thể thưởng thức tác phẩm nghệ thuật”.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.