Bốn người bị bắt vì tưởng niệm Adolf Hitler bên ngoài ngôi nhà sinh của ông ta ở Áo

(SeaPRwire) –   Bốn người Đức đã bị bắt vì đặt hoa hồng trắng để tưởng nhớ Adolf Hitler tại ngôi nhà nơi nhà độc tài phát xít sinh ra vào ngày sinh nhật của ông ta, và một người đã chào Hitler khi họ chụp ảnh, cảnh sát cho biết vào thứ Hai.

Hitler sinh ngày 20 tháng 4 năm 1889, tại Braunau am Inn. Sau nhiều tranh cãi về tương lai của ngôi nhà nơi ông sinh ra, công việc đã bắt đầu vào năm ngoái để biến nó thành đồn cảnh sát – một dự án nhằm làm cho nó không hấp dẫn như một địa điểm hành hương cho những người ca ngợi Hitler.

tỉnh cho biết bốn người Đức – hai chị em và bạn đời của họ, ở độ tuổi 20 và đầu 30 – đã đến tòa nhà vào thứ Bảy để đặt hoa hồng trắng trong khung cửa sổ.

Họ chụp ảnh trước ngôi nhà và một trong những phụ nữ đã chào Hitler.

Các sĩ quan tuần tra phát hiện nhóm và đưa họ đến đồn cảnh sát để thẩm vấn. Người phụ nữ nói rằng cô không có ý chào Hitler nghiêm túc, nhưng cảnh sát cho biết họ tìm thấy cuộc trò chuyện với những người khác trên điện thoại di động của cô trong đó họ chia sẻ tin nhắn và hình ảnh có chủ đề phát xít.

Cảnh sát cho biết họ sẽ báo cáo bốn người đến công tố viên về nghi ngờ vi phạm luật cấm biểu tượng phát xít.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.