Blinken kêu gọi hợp tác công nghệ theo giá trị dân chủ tại hội nghị thượng đỉnh Hàn Quốc

(SeaPRwire) –   Bộ trưởng Ngoại giao Mỹ Antony Blinken nhấn mạnh sự cần thiết phải đảm bảo rằng công nghệ duy trì các giá trị dân chủ, nói tại hội nghị bộ trưởng của hội nghị thượng đỉnh dân chủ lần thứ ba, một sáng kiến do Mỹ dẫn đầu được tổ chức tại Seoul, , năm nay.

“Hồi sinh dân chủ cũng sẽ yêu cầu chúng ta hình dung tương lai công nghệ, là bao hàm, tôn trọng quyền và hướng đến thúc đẩy tiến bộ trong cuộc sống con người,” Blinken nói.

“Khi chế độ độc tài và áp bức triển khai công nghệ nhằm làm suy yếu dân chủ và nhân quyền, chúng ta cần đảm bảo rằng công nghệ duy trì và hỗ trợ các giá trị và tiêu chuẩn dân chủ,” ông nói.

đã đề xuất ý tưởng về một hội nghị thượng đỉnh dân chủ trong chiến dịch tranh cử năm 2020 và đã kêu gọi Mỹ và các đồng minh có tư tưởng tương tự cho thế giới thấy rằng các nền dân chủ phục vụ xã hội tốt hơn các chế độ độc tài.

Cũng trong ngày thứ Hai, Blinken đã gặp Bộ trưởng Ngoại giao Hàn Quốc Cho Tae-yul và Tổng thống Yoon Suk Yeol để thảo luận về và liên minh Mỹ-Hàn Quốc, theo chính phủ Hàn Quốc.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.