Baseus tại IFA Berlin 2023 với các Sản phẩm Mới nhất

SHENZHEN, Trung Quốc, ngày 2 tháng 9 năm 2023 — Baseus, thương hiệu điện tử tiêu dùng hàng đầu, đang nổi bật sự hiện diện của mình tại IFA Berlin 2023 từ 1-5 tháng 9 tại Hội trường 5.2A, Gian hàng N0. 112, giới thiệu các sản phẩm mới nhất của mình và những sản phẩm được ra mắt trong sự kiện ra mắt sản phẩm.


Ra mắt sản phẩm “Đơn giản hóa nhiều hơn”

Baseus đã tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm toàn cầu đầu tiên có chủ đề “Đơn giản hóa nhiều hơn” vào ngày 31 tháng 8 năm 2023, tại Berlin, một ngày trước IFA. Sự kiện đã giới thiệu Trạm Sạc Để Bàn 240W Baseus để cung cấp năng lượng cho toàn bộ hệ sinh thái máy tính để bàn, Tai nghe không dây Baseus Eli Sport 1 dành cho những người yêu âm nhạc thể thao, Pin dự phòng Baseus Blade Series Laptop phiên bản 65W & 140W trong thiết kế mỏng 10mm, và cuối cùng là bộ sạc xe điện đầu tiên trên thế giới được tăng cường bởi công nghệ Gallium Nitride (GaN) — dòng Baseus Nebula.

Bất cứ ai đã bỏ lỡ sự kiện ra mắt đều có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm này tại gian hàng của họ #5.2A – 116 trong suốt thời gian diễn ra IFA.

Dòng sản phẩm Let’s C cho iPhone mới

Tại IFA, Baseus đã chuẩn bị sẵn một hệ sinh thái sạc hoàn chỉnh cho dòng iPhone mới sắp ra mắt, bao gồm một bộ sạc USB-C 30W siêu nhỏ gọn, một cáp sạc USB-C sang C có thể cuộn tự do, và nhiều thiết bị sạc khác cho hầu hết các tình huống sử dụng. Để biết thêm chi tiết về tất cả các sản phẩm mới liên quan, hãy theo dõi thông cáo báo chí tiếp theo của chúng tôi sau sự kiện của Apple vào ngày 12 tháng 9.

Dòng MagPro — Mag khác biệt

Baseus đã tập trung vào việc phát triển các thiết bị điện tử tương thích MagSafe, đặc biệt là pin sạc không dây, giá đỡ điện thoại, giá cắm sạc điện thoại trong xe, và nhiều thiết bị sạc khác đáp ứng các kịch bản sử dụng rộng rãi hơn. Dòng sản phẩm MagPro nhằm tái tạo lại những gì có thể đạt được bằng cách kết hợp cơ chế từ tính với các giao thức sạc không dây Qi2 nhanh nhất, được phát hành tại CES 2023 vào đầu năm nay. Dòng sản phẩm này chỉ dành riêng cho các thiết bị hỗ trợ sạc không dây từ tính nhanh.

Các dòng sản phẩm trên là những thiết bị điện tử đột phá, và chúng được trưng bày công khai tại gian hàng của Baseus.

Triển lãm: IFA

Ngày: 1-5 tháng 9 năm 2023

Địa điểm: Trung tâm Triển lãm Messe Berlin ở Berlin, Đức

Hội trường số #5.2A

Gian hàng số #116

Để biết thêm chi tiết, vui lòng xem tài liệu toàn diện về Gian hàng Baseus tại IFA trên Google Drive: https://drive.google.com/drive/folders/1lC1uGVWkDdgf75HxL_MNMvDU9kcAIxMZ 

Về Baseus

Baseus là thương hiệu điện tử tiêu dùng được thành lập vào 2011, với tôn chỉ “Đơn giản hóa nhiều hơn“, tạo ra các sản phẩm thực dụng và thẩm mỹ một cách liền mạch dành cho giới trẻ yêu công nghệ.

Liên hệ truyền thông:
Tên: Roy Liao
Điện thoại: +1 (213) 512-7063
Email: pr@baseus.com